Giải pháp chống trượt dành cho bếp nhà hàng

Thảm chống trượt cho bếp nhà hàng

Nhà hàng là nơi hội tụ những tinh hoa văn hóa ẩm thực đặc sắc, là nơi để ta thưởng thức những món ăn ngon, là nơi kết nối bạn bè, nơi hẹn hò của nhiều bạn trẻ,...

Quả thật, nhắc đến nhà hàng thì chúng ta không thể quên khu vực bếp. Đây được xem là khu vực quan trọng nhất của nhà hàng. Khu vực này làm việc khá liên tục : từ tổ chức, thực hiện đến giám sát các quy trình hoạt động của bộ phận bếp: chế biến thực phẩm, kiểm tra chất lượng món ăn,... 


Hiểu được quy trình làm việc, vấn đề đi lại liên tục cũng như sự  ẩm ướt nhà bếp, Chúng tôi rất vui khi góp thêm phần an tâm cho các đầu bếp tài ba.

Với sản phẩm: Thảm cao su chống trượt , các vị đầu bếp chúng ta có thể yên tâm vì Thảm cao su này có các lỗ thông, vừa giúp thông nước vừa giúp bàn chân đứng vững vàng và thoải mái.

Quy cách: 1.52m x 0.91m x 12mm
Chất liệu: cao su
Liên hệ đặt hàng ngay: Email: richfloor@gmail.com
                                      Tel: 01298 517 369 ( Ms. Thanh Dung)

Richfloor gắn kết - Nhà bếp an tâm!


1 nhận xét:

  1. Mặt bếp được thiết kế bằng mặt gốm thủy tinh Schott Ceran: Được sản xuất tại Đức, là một loại gốm kính cao cấp, được làm từ gốm sứ thủy tinh đặc biệt Bếp từ Bosch PIJ675FC1E có nguồn gốc xuất xứ từ Tây Ban Nha với 3 vùng nấu cảm ứng từ. Kiểu dáng, thiết kế hiện đại và mang lại sự sang trọng cho không gian bếp trong gia đình bạn., có khả năng chịu lực, chịu nhiệt rất tốt, chịu được những cú sốc nhiệt lên đến 750 độ C, mặt kính bền, chống trầy xước và va đập mạnh, sử dụng chất liệu thân thiện với môi trường. Bosch PIJ675FC1EĐiều khiển cảm ứng “TouchSelect”: Giống như một chiếc điện thoại thông minh, chức năng này vô cùng nhạy bén, dễ dàng thực hiện, cho dù tay của bạn đang bị ướt thì bếp vẫn có thể dễ dàng nhận diện tay người sử dụng và vẫn có thể hoạt động bình thường.
    Đơn giản nhưng đầy tính năng thông minh. Bếp từ sử dụng mặt kính Schott Ceran cao cấp Bếp từ đôi Bosch PPI82560MS - - loại kín h cường lực tốt nhất hiện nay với khả năng chịu lực va đập mạnh lên tới 50kg; chịu nhiệt tới 1000 độ C và chống sốc gần 800 độ C. Đặc biệt, loại kính này không chứa các chất có hại cho con người như một số kính cường lực khác. Thiết kế mâm từ EGO với các vòng dây đồng có đường kính to, xếp khít nhau, kèm theo số lượng thanh chắn nhiều cho khả năng tự nhận diện đáy nồi chính xác và nhanh nhạy. Nhờ vào loại mâm này mà tuổi thọ của bếp kéo dài hơn ( lên đến hơn 20 năm ). Từ chất lượng đi tới tính năng, bếp từ đôi Bosch ppi82560msđược coi là tốt nhất và phù hợp nhất cho gia đình bạn, bộ tính năng ưu Việt bao gồm: Bảng điều khiển cảm ứng thông minh Directselect Touch Control với 9 mức điều chỉnh nhiệt độ giúp bạn điều chỉnh lượng nhiệt phù hợp, dễ dàng thao tác với mọi thành viên trong gia đình. Tính năng kiểm soát nhiệt lượng vùng nấu bao gồm kiểm soát công suất, năng lượng giữa vùng nấu và san công suất để tránh hiện tượng quá tải bảo vệ thiết bị.
    Bạn sẽ được hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt trên toàn quốc cũng như chương trình bảo hành đổi trả hàng chính hãng và rất nhiều phần quà khuyến mại vô cùng hấp dẫn chỉ có duy nhất tại Bếp365. Nên chọn mua Bếp từ Bosch ở những địa chỉ uy tín, có tên tuổi trên thị trường phân phối bếp từ nhập khẩu. Bếp 365 là showroom chính hãng đảm bảo mọi quyền lợi cho bạn khi mua hàng tại đây.. Còn chần chừ gì nữa mà không ghé thăm showroom của chúng tôi ngay hôm nay, bạn sẽ có thêm nhiều trải nghiệm thú vị hơn đấy!
    Quý khách có nhu cầu đặt mua sản phẩm bếp từ vui lòng liên hệ qua:
    Website: https://bep365.vn – Hệ thống phân phối thiết bị nhà bếp - phòng tắm chính hãng
    Hotline: 0943 365 765 - (024) 36 865 865
    Email: hotro@bep365.vn

    Trả lờiXóa