Sàn vinyl cao cấp Novalis

Sàn vinyl cao cấp Novalis - Chất lượng khẳng định nên vị thế!

Sàn vinyl cao cấp Novalis hiện nay là một thương hiệu khá đình đám. Đây là dòng sàn nhựa được kế thừa những ưu điểm của sàn gỗ cao cấp và được phát triển lên một tầm cao mới.



Sàn vinyl Novalis có lợi thế đáng kinh ngạt. Đó là chất lượng vượt trội đã khẳng định vị thế của sàn. Tại sao ư?
_Thứ nhất: Nguyên liệu đầu vào được xem là chú trọng hàng đầu. Các tấm sàn nhựa được làm từ nguyên liệu virgin, tức nguồn nguyên liệu nguyên thủy, không qua tái chế. Vì thế, sản phẩm có độ bền cao hơn, thời gian sử dụng rất lâu.
_ Thứ hai: Không thải khí thải Formaldehyde ra môi trường. Khí Formaldehyde trong kỹ thuật được thể hiện ở chỉ số E. Đây là khí có hại cho sức khỏe. Với những sàn nhựa thường, chất liệu kém, trong quá trình sử dụng, đặc biệt trong thời đại thường xuyên sử dụng máy lạnh như hiện nay, sàn sẽ bốc khí thải này ra môi trường và càng về dài, sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe cho người dùng. Thông số E này càng thất thì độ an toàn càng cao. Riêng Sàn nhựa Novalis, chỉ số E = 0, nên rất thân thiện và an toàn sức khỏe.
_Thứ ba: Lớp phủ UV của sàn Novalis là rất cao, tới 0.55mm. Hiện nay, sàn này đang có lớp phủ cao nhất trong thế giới sàn vinyl. Các sàn vinyl thông thường là 0.3mm. Riêng Novalis lớp phủ tới 0.55mm giúp tăng cường độ bền bề mặt, chống trầy xước, giữ màu sắc được lâu ngay cả những khu vực đi lại nhiều.
Ngoài ra, Novalis còn nhiều tính ưu việt khác nữa.


Hiện nay Sàn Novalis đã đạt được rất nhiều chứng nhận quốc tế về độ an toàn và chất lượng của sản phẩm và đang được sử dụng phổ biến trên thế giới.



Richfloor chúng tôi rất tự hào là nhà phân phối Dòng sản phẩm danh giá này tại thị trường Việt Nam. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để sở hữu sản phẩm tuyệt vời này!
*** richfloor@gmail.com
*** 01298 517 369

Chúng tôi tin: Bạn là người tiêu dùng thông minh. Bạn biết mình cần gì?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét